Hướng dẫn cách tạo backlink trên các diễn đàn

Chào các bạn, bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo backlink trên các diễn đàn trỏ về website của mình. Có thể với các bạn đã biết nghĩ rằng:"cái này dễ mà, khỏi chỉ cũng biết". Nói với các bạn chứ thật ra mình mới vào làm có biết cái này đâu, bài viết này sẽ giúp các bạn tự học SEO, hay đang mày mò học SEO có thể hình dung ra được cách tạo backlink.

Bước 1:
Các bạn vào các diễn đàn có thể đăng tin miễn phí.
_ Sau đó các bạn đăng ký nick và kích hoạt email thành công.
_ Giai đoạn này mình chỉ nói sơ qua.

Bước 2:
_ Bạn đăng nhập vào với nick vừa tạo.
_ Sau đó, các bạn click vào công cụ "đăng chú đề mới" thường thường thì mấy diễn đàn cái công cụ này thường năm ở trên đầu, có một số diễn đàn công cụ này nằm ở cuối, các bạn để ý tí.

chon cong cu them chu de
Chọn công cụ thêm chủ đề

_ Sau đó các bạn nhập tiêu đề, nội dung và yêu cầu của diễn đàn

dat tieu de va noi dung
Đặt tiêu đề và nôi dung


_ Phần tiêu để và nội dung phải có chứa từ khóa bạn cần SEO (ở đây từ khóa của mình là: "bán xe máy cũ"). Sau đó ở phần nội dung các bạn bôi đen phần từ khóa cần SEO (bán xe máy cũ) và chọn công cụ chèn link ở thanh công cụ trên phần nội dung.

chon anchor text
Quét chọn anchor text

_ Khi hiện lên box nhập link (URL) các bạn copy link về trang mà mình cần SEO (ở đây của mình là banxemaycu.vn).

dat backlink tro ve website
Đặt backlink trỏ về website

_ Sau đó các bạn bấm nút chèn. Cuối cùng là các bạn nhấn vào công cụ đăng chủ đề. Vậy là chúng ta đã hoàn thành công việc tạo backlink trong diễn đàn. Các bạn có thể kiểm tra lại backlink của mình bằng cách. Di chuyển chuột vào từ khóa chứa backlink sau khi post thành công. Thấy ở cuối màn hình bên tay trái phía dưới có hiện ra link trỏ về website của bạn. Vậy là bạn đã thành công

backlink sau khi tao thanh cong
Backlink sau khi tạo thành công

Các bạn lưu ý nên post bài đúng chuyên mục nha thực hiện đầy đủ các yêu cầu của diễn đàn nha. Nếu các bạn post nhiều quá, hoặc sai chuyên mục sẽ bi ban nick. Các bạn sẽ mất thời gian tạo lại nick mới, và bài viết của bạn có thể bị xóa.

Qua bài viết này mình đã hướng dẫn cho các bạn cách tạo backlink trỏ về website của mình. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm diễn đàn, có thể lượng thông tin mà mình truyền tải qua mỗi bài viết là rất ít, nhưng là những gì mà mình đã thực hành và rút ra được. Nếu bạn muốn tăng tốc, có thể tìm hiểu thêm trên mạng. Chúc các bạn thành công
Previous
Next Post »

3 comments

Write comments
Unknown
AUTHOR
February 27, 2015 at 6:35 PM delete

Bạn nào chưa biết gì về SEO thì bay vào nè

Reply
Hướng dẫn cách tạo backlink trên các diễn đàn
Unknown
AUTHOR
March 15, 2015 at 9:24 PM delete

chào bạn mình mới tìm hiểu về SEO và bạn có thể chia sẻ với mình thêm ít kiến thức về SEO được không

Reply
Hướng dẫn cách tạo backlink trên các diễn đàn
March 16, 2015 at 3:06 AM delete

Bạn có gì thắc mắc cứ hỏi đi bạn, mình biết sẽ trả lời. Còn nếu bạn mới học SEO mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì mình khuyên bạn nên hiểu vài định nghĩa: SEO là gì? SEO để làm gì?
Sau đó bạn nên tạo 1 blog cho mình (nếu bạn chưa có website). Rồi bạn bắt đầu thực hành SEO theo mấy bài mình hướng dẫn.

Reply
Hướng dẫn cách tạo backlink trên các diễn đàn